โปรแกรมบัญชีเงินเดือน EASY-ACC Payroll ทำเงินเดือนไม่ต้องใช้เวลาทั้งเดือน

วันที่ 21 พฤษภาคม 2020
  3,644 views

ทุกกิจการจะต้องมีพนักงานเป็นผู้ช่วยในการทำธุรกิจ โดยมีค่าตอบแทนให้กับพนักงานเป็นเงินเดือนค่าแรง ตามกฏหมายนายจ้างมีหน้าที่ที่จะส่งจัดทำเอกสารให้กับทางราชการ อาทิ การนำส่งภาษี เงินประกันสังคม บางกิจการอาจจะมีนำส่งเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ พอถึงสิ้นปีก็จะต้องมีออกเอกสารอีก ขั้นตอนต่างๆ เหล่านี้จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก และไม่ต้องใช้เวลามากมายเมื่อมีผู้ช่วยคนเก่ง อย่างโปรแกรมบัญชีเงินเดือน EASY-ACC Payroll

EASY-ACC Payroll เป็นโปรแกรมที่ช่วยการคำนวณรายได้และรายการหักของพนักงาน มีระบบการคำนวณเงินเดือน ภาษี ประกันสังคม ให้อัตโนมัติโดยไม่ต้องบันทึกรายการใดๆ ใช้ได้ทั้งการจ่ายเงินรายเดือน ราย 15 วัน รายอาทิตย์ หรือมีการจ่ายเงินมากกว่า 1 รูปแบบ (มีพนักงานรายเดือนและราย 15 วันอยู่ในกิจการเดียวกัน) รองรับการจ่ายเงินเดือนผ่านธนาคาร พร้อมจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องในการจ่ายเงินเดือนมีทั้งเอกสารภายใน และทำให้กับหน่วยงานราชการอื่นๆ อาทิ ใบแจ้งเงินเดือน (Payslip) ภ.ง.ด.1 ประกันสังคม หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ฯลฯ นอกจากนี้ยังสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นนำส่งผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้อีกด้วย สามารถใช้งานได้ทั้งแบบเครื่องเดียว หรือบนระบบ Lan ซึ่งเรามั่นใจว่าท่านจะต้องพอใจและนำไปใช้งานได้อย่างแน่นอน

รูปแบบใหม่ของโปรแกรมบัญชีเงินเดือน

  • EASY-ACC Payroll เป็นโปรแกรมบัญชีเงินเดือน ช่วยลดภาระในการคำนวณ รายได้ รายการหัก ของพนักงาน อาทิ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ประกันสังคม รายการหักอื่นๆ ใช้ได้ทั้งพนักงานรายเดือน รายวัน รายชั่วโมง รายเหมา รองรับการจ่ายเงินทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น จ่ายทุก 30 วัน 15 วัน 10 วัน หรือ รายอาทิตย์ โปรแกรมได้รับการออกแบบและจัดลำดับการทำงานอย่างเป็นขั้นตอน ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน 
  • สำหรับกิจการที่จ่ายเงินเดือนผ่านธนาคาร หลังคำนวณเงินได้ของพนักงานเสร็จ สามารถนำข้อมูลออกในรูปแบบข้อมูลตามที่ธนาคารกำหนด และใช้นำส่งได้ทันที พร้อมพิมพ์ใบจ่ายเงินเดือน (Payslip) ให้กับพนักงาน 
  • มีระบบตรวจสอบการอัพเดทโปรแกรมอัตโนมัติผ่านทางอินเตอร์เนต ทำให้โปรแกรม มีความทันสมัยตลอดเวลา

ช่วยให้การทำงานรวดเร็วขึ้น ด้วยการคำนวณภาษีแบบอัตโนมัติ

  • การทำงานของ EASY-ACC Payroll เป็นแบบ INTERACTIVE กล่าวคือ หลังจากที่บันทึกข้อมูล เข้าสู่โปรแกรมแล้วก็สามารถพิมพ์รายงานได้ทันที โดยไม่ต้องทำขั้นตอนใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งขั้นตอนในการพิมพ์รายงานนั้น ก็เพียงแต่เลือกรายงานที่ต้องการ จากนั้นให้กำหนดค่าตัวเลือกต่างๆ ตามที่โปรแกรมถาม เช่น ตั้งแต่วันที่ใดจนถึงวันที่ใด หรือตั้งแต่งวดบัญชีใด จนถึงงวดบัญชีใด จากนั้นโปรแกรมก็จะพิมพ์รายงาน ตามที่เลือกและกำหนดไว้ให้ทันที

รองรับการคำนวนภาษีตามประกาศกรมสรรพากรปีล่าสุด

  • หลังจากบันทึกรายการ สามารถจัดพิมพ์แบบยื่นและรายงานต่างๆ ได้ทันที ตั้งแต่แบบยื่นรายการประจำเดือน ได้แก่ ภ.ง.ด.1 สปส.1-10 หรือ แบบยื่นรายการประจำปี ได้แก่ ภ.ง.ด.1ก ภ.ง.ด.91 หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ฯลฯ ที่ตรงตามประกาศของกรมสรรพากรและปรับเปลี่ยนค่ากำหนดเองได้เมื่อมีการประกาศเปลี่ยนแปลงในอนาคต เช่น ตารางอัตราภาษี รวมไปถึงค่าลดหย่อนต่างๆ ด้วย 

พร้อมใช้งานทันที ด้วย ใบจ่ายเงินเดือนสำเร็จรูป EASY-ACC (PAYSLIP) 

  • โปรแกรมได้จัดเตรียมรูปแบบการพิมพ์ใบจ่ายเงินเดือนให้เลือกใช้งานไว้ 2 รูปแบบ คือ พิมพ์ลงกระดาษธรรมดา เป็นการพิมพ์ใบแจ้งเงินได้ลงกระดาษ A4 ทั่วไป สามารถใช้เครื่องพิมพ์ทุกประเภทในการจัดพิมพ์ อาทิ DOT Matrix, Inkjet, Laser เป็นต้น และ การพิมพ์ลงใบจ่ายเงินเดือนสำเร็จรูป EASY-ACC (PAYSLIP) 

ปล่อยให้ความยุ่งยากในการทำงานเป็นหน้าที่ของโปรแกรมบัญชีเงินเดือน EASY-ACC Payroll แล้วคุณจะได้มีเวลาในการวางแผนบริหารงานธุรกิจ