e-Tax Invoice by Email คุณสมบัติใหม่ใน EASY-ACC V2

โปรแกรมระบบบัญชี EASY-ACC for Windows V2 หรือ EASY-ACC V2 ตั้งแต่ B42xx ได้เพิ่มคุณสมบัติในการจัดทำ e-Tax Invoice by Email ซึ่งเป็นการออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ที่ง่าย และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ…

อ่านต่อ »

มีอะไรใหม่ใน EASY-ACC V2

EASY-ACC Accounting System for Windows เวอร์ชั่น 2.0 หรือ EASY-ACC V2 ได้พัฒนาเสร็จสมบูรณ์และพร้อมสำหรับการอัพเกรดเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสิ่งที่ได้รับการเพิ่มเติมและปรับปรุงใน EASY-ACC V2 มีรายละเอียดดังต่อไปนี้…

อ่านต่อ »

วิดีโอแนะนำการใช้งานโปรแกรมบัญชี EASY-ACC

สำหรับผู้สนใจสามารถศึกษาการใช้งานโปรแกรม EASY-ACC ได้จากวิดีโอชุดนี้ ซึ่งจะช่วยให้ท่านเข้าใจการทำงานของโปรแกร­มได้อย่างรวดเร็ว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่: http://www.businesssoft.com/product/easy-acc.html

อ่านต่อ »

สัมมนา “การบัญชีกับโปรแกรมบัญชีภาษาไทย EASY-ACC”

บริษัท บิซิเนส ซอฟต์ จำกัด ผู้พัฒนาโปรแกรมระบบบัญชี EASY-ACC เปิดอบรม “การบัญชีกับโปรแกรมระบบบัญชี EASY-ACC” รุ่นที่ 8 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.30-17.00 น. ณ ห้องสิตารมย์ พระนครแกรนด์วิว มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ…

อ่านต่อ »

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การใช้โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปทางด้านบัญชี

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการใช้โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปทางด้านบัญชี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาบุคลากรของธุรกิจให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยี…

อ่านต่อ »

วิธีการป้องกันตนเองจากมัลแวร์

เราอยากจะเชื่อว่าอินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยและไม่มีการหลอกลวง แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอาชญากรออนไลน์และแฮ็กเกอร์หลบซ่อนอยู่ทุกที่ และพยายามที่จะก่อปัญหา การก่อปัญหาวิธีหนึ่งคือการแพร่กระจายมัลแวร์ คุณสามารถป้องกันตัวเองโดยการศึกษาว่ามัลแวร์คืออะไร…

อ่านต่อ »

บิซิเนส ซอฟต์ จัดเตรียมบริการแบบไร้ข้อจำกัด รองรับปัญหาทุกรูปแบบ

จากเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ที่กรุงเทพเมื่อปี พ.ศ. 2554 บริษัท บิซิเนส ซอฟต์ จำกัดก็ประสพปัญหาอุทกภัยด้วยเช่นกัน อันเป็นทำให้ผู้ใช้งานโปรแกรมจำนวนมากไม่ได้รับการบริการ และปัญหาบางกรณี อาทิ แผ่นโปรแกรมติดตั้งเสีย ไม่สามารถที่จะแก้ไขให้ได้เนื่อจากจะต้องส่งแผ่น Protection กลับมาแก้ไขที่บริษัทฯ…

อ่านต่อ »

การจ่ายเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมในปี 2557 เป็น 5%

หลายท่านอาจจะลืมไปว่าปกติการหักเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคม ไม่ได้เป็น 4% แต่เป็นอัตรา 5% เนื่องจากในปี 2556 ทางรัฐบาลได้ปรับลดอัตราการหักเงินสมทบฯ เหลือ 4% เพื่อเป็นการลดภาระของเจ้าของกิจการ เนื่องจากมีการปรับค่าแรงขั้นต่ำเป็นวันละ 300 บาท ซึ่งมีผลตั้งแต่ 1 มกราคม 2556 – 31 ธันวาคม 2556 และ ให้ใช้อัตราเงินสมทบ 5% ตั้งแต่ 1 มกราคม 2557 เป็นต้นไป

อ่านต่อ »

กรมสรรพากรขยายเวลาการเพิ่มรายการในใบกำกับภาษี

ตามที่กรมสรรพากรได้ออกประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เกี่ยวกับภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ 194)ฯ (ฉบับที่ 195)ฯ (ฉบับที่ 196)ฯ และ (ฉบับที่ 197)ฯ ลงวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 กำหนดให้ผู้ประกอบการจดทะเบียนซึ่งเป็นผู้ขายสินค้าหรือผู้ให้บริการ เพิ่มเติมรายการเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรและรายการสถานประกอบการของผู้ซื้อสินค้าหรือผู้รับบริการ…

อ่านต่อ »