Advanced Search
Tools
Rss หมวดหมู่

วิธีการตรวจสอบชนิดของ Protection ที่ติดตั้งลงไปบนฮาร์ดดิสก์

Views: 25065 Last Updated: 27/11/2018 17:38

โปรแกรม EASY-ACC ได้มีการปรับเปลี่ยนวิธีการติดตั้งโปรแกรมให้เหมาะสมกับเทคโนโลยี่ในขณะนั้น แต่เนื่องจากมีผู้ใช้งานที่นำมาโปรแกรมมาอัพเกรเป็นโปรแกรมรุ่นใหม่ แต่ไม่ได้ยกเลิกการทำงานในเครื่องเดิม ทำให้เกิดความสับสนว่าเครื่องใดติดตั้งด้วย Protection แบบใด เพราะในการถอนสิทธิ์ย้ายเครื่องจะต้องใช้อุปกรณ์รุ่นเดียวกับที่ติดตั้งลงไปจึงจะสามารถถอนสิทธิ์ได้ หรืออีกกรณีหนึ่งมีการติดตั้งโปรแกรมหลายชุด และจำไม่ได้ว่าเครื่องติดตั้งด้วยรหัสใด ก็สามารถทำการตรวจสอบได้ดังนี้

1. ตรวจสอบว่าโปรแกรมที่ท่านใช้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดหรือไม่ โดย โปรแกรม EASY-ACC จะต้องเป็น V1.1 B36xx ขึ้นไป และโปรแกรมเงินเดือน EASY-ACC Payroll จะต้องเป็น V1.0 B16xx ขึ้นไป



2. เรียกเขาโปรแกรมไปที่รายการ File > แสดงจำนวนของข้อมูล


3. คลิกที่แทป ข้อมูลระบบ เลื่อนเคอเซอร์ลงไป จะมีระบุชนิดของ Protection ว่าเป็นแบบใด กรณีที่ติดตั้งด้วย Protection Code จะมีระบุรหัส 8 ตัวแรกเพื่อให้ท่านทราบว่า เครื่องใช้รหัสรหัสในการติดตั้ง



หากต้องการถอนสิทธิ์ จะต้องอุปกรณ์ตามชนิดของ Protection ที่ใช้ติดตั้งเท่านั้น เช่น ติดตั้งด้วย Protection USB ก็จะต้องถอนสิทธิ์โดยใช้ Protection USB ไม่สามารถถอนสิทธิ์โดยใช้รหัสได้


Copyright © Business Soft Co., Ltd. All Rights Reserved. | Privacy Policy | เลขที่ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ : 0105533127851