Advanced Search
Tools
Rss หมวดหมู่

การ Remove หรือถอนสิทธิ์การติดตั้งผ่าน USB

Views: 24469 Last Updated: 27/11/2018 17:49

ในกรณีที่ต้องการย้ายโปรแกรมไปติดตั้งที่เครื่องใหม่ สามารถที่จะทำการย้ายสิทธิ์ หรือ PROTECTION ที่ติดตั้งอยู่บนฮาร์ดดิสก์ หรือ FILE SERVER กลับมายัง Protection USB หรือ Protection DISK ได้ แล้วสามารถที่จะนำไปติดตั้งใหม่ได้ โดยไม่เสียสิทธิ์ในการติดตั้ง โดยมีวิธีการดังนี้

  1. ในกรณีที่เป็นการใช้งานบนระบบ Standalone ให้ไปที่ Start > All Program > EASY-ACC Accounting System > Setup and Tools > Remove Protection



  2. จอภาพจะแสดงกรอบการทำงาน ให้เสียบตัว Protection USB ไว้



  3. หรือถ้าเป็นแผ่น Protection Disk ก็ให้ใส่แผ่นดิสก์ไว้ที่ไดรฟ์ A แล้วคลิกที่ข้อความ "ถ้าเป็นแผ่น Protection Disk ให้คลิกที่นี่"



  4. คลิก OK แล้วรอสักครู่ จากนั้นจอภาพจะให้ยืนยันการถอนสิทธิ์ ให้ตอบ YES และเมื่อการถอนสิทธิ์เสร็จสิ้นก็จะพบข้อความนี้



กรณีการถอนสิทธิการติดตั้งบนระบบ LAN

เนื่องจากจากในการติดตั้งโปรแกรมบนระบบ LAN จะสามารถติดตั้งโปรแกรม EASY-ACC จากเครื่องใดก็ได้ ทำให้ไฟล์ที่จะใช้สำหรับ Remove ที่โปรแกรมได้สร้างเป็น Short Cut ไว้

ให้เรียกจะไม่ปรากฏในทุกเครื่อง ดังนั้นขอให้เครื่องที่จะทำการ Remove สิทธิ์ เข้าไปยังไดรฟ์และไดเร็คทอรี่ที่ติดตั้งโปรแกรมเช่น F:\ECACC32 จากนั้น คลิกที่ Start > Run พิมพ์คำสั่ง

F:\ECACC32\ecmain32.exe /REMOVE_PROTECT

กด Enter ก็จะปรากฏจอภาพตามในข้อ 2 จากนั้นตามขั้นตอนในข้อ 3-4 สิทธิ์ก็จะคืนกลับมาที่ตัว Protection USB หรือ Protection Disk

Copyright © Business Soft Co., Ltd. All Rights Reserved. | Privacy Policy | เลขที่ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ : 0105533127851